CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – KHÔNG BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 
+  Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có thẻ/ sổ/ giấy bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ/ sổ/ giấy bảo hành phải được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: Mã số đồng hồ, mã đáy đồng hồ (nếu có), địa chỉ bán, ngày mua hàng, ….Thẻ/ sổ/ giấy bảo hành phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra.
+ Thời gian bảo hành của đồng hồ được tính kể từ ngày mua ghi trên thẻ/ sổ/ giấy bảo hành và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành.

Cụ thể như sau:
+ Thời hạn bảo hành theo tiêu chuẩn Quốc tế của các hãng Đồng hồ Nhật Bản là 1 năm (riêng đối với đồng hồ Orient Star là 1.5năm). Bao gồm các thương hiệu: Seiko, Citizen, Orient.
+ Thời hạn bảo hành theo tiêu chuẩn Quốc tế của các hãng Đồng hồ Thụy Sỹ là 2 năm . Bao gồm các thương hiệu: Longines, Mido, Tissot, Calvin Klein, Frederique Constant, Certina, Claude Bernard, Rotary, Charriol, Candino.
+ Các thương hiệu khác có chế độ bảo hành riêng như sau: 1.5 năm đối với thương hiệu Daniel Wellington, Freelook, Olympia Star, Olym Pianus.
– Chỉ bảo hành miễn phí cho trường hợp hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ khi được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
– Chỉ bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế mới cho các linh kiện bên trong đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng 1 chiếc đồng hồ khác.

KHÔNG BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

– Không bảo hành phần bên ngoài của đồng hồ như: vỏ đồng hồ, mặt kính, dây đồng hồ, khóa đồng hồ, trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo.
– Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng, đồng hồ tiếp xúc với các loại nước hoa, mỹ phẩm hay các loại hóa chất, axit, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao….
– Không bảo hành cho những đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được hãng chỉ định chính thức hoặc khách hàng tự ý sửa chữa.
– Không bảo hành cho đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…

Lưu ýĐặc thù của đồng hồ là không có kết nối với mạng máy tính bên ngoài nên không thể áp dụng Bảo hành điện tử như điện thoại, máy tính, …. Quý khách vui lòng lưu trữ, bảo quản kỹ lượng thẻ/ sổ/ giấy bảo hành để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành cam kết mua hàng. SEIKO 1881 và các Trung tâm bảo hành Quốc tế của hãng có quyền từ chối bảo hành khi Quý khách không cung cấp được thẻ/ sổ/ giấy bảo hành Quốc tế đi kèm sản phẩm.

 

 

Leave Comments

0965513592
0965513592